top of page

Bạt Che Mưa Nắng Tự Cuốn Giá Siêu Rẻ

Bạt vải che nắng mưa là một trong những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy ngoài thị trường với rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Bạt che mưa nắng có rất nhiều loại bao gồm loại bạt che mưa nắng cho mái che, mái hiên, mái xếp. Bạt che nắng mưa cho dù che ngoài trời hay bạt che xe cộ.


Phân loại bạt che


Các loại bạt che: bạt che nắng giá rẻ được chia thành nhiều loại khác nhau. Chia theo tính năng sản phẩm có thể kể đến bạt che mái hiên, bạt che giếng trời, bạt che quán cà phê, bạt che công trình … Phân chia theo đặc điểm sản phẩm, chúng ta có thể chia thành các loại sau:


  • Bạt che mưa tự cuốn

  • Bạt che nắng dạng xếp, bạt che khổ lớn

  • Bạt che mưa dạng xếp

  • Bạt nhựa


Ưu điểm của bạt che mưa


Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng, giá cả hấp dẫn, … là vài trong số rất nhiều ưu điểm có loại bạt che mưa hiện nay.


Tính thẩm mỹ cao


Khác với các loại bạt cuốn cổ điển thường được thiết kế rườm rà, khó sử dụng, bat che nang hiện nay được thiết kế với tính thẩm mũ rất cao.


Loại bạt che nắng tự cuốn có tay quay dễ dạng sử dụng hay nhiều loại bạt khác cũng được điều khiển đơn giản, không tốn nhiều sức lực, bên cạnh đó sản phẩm còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.


Với sản phẩm bat che mua hiện đại ngày nay, bạn không còn phải quá lo lắng về việc bạt che mưa nắng sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa, ngoài việc che nắng, chống bụi, … thì bạt còn giúp tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.


Sử dụng đơn giản


Bạt che mưa giá rẻ hiện nay sử dụng rất dễ dàng, thuận tịện cho cả người già và trẻ em.

Giá bạt che nắng mưa tương đối rẻ


Bạt cuốn hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường với giá tương đối rẻ, bạn dễ dàng mua được loại bạt che phù hợp qua các trang web bán hàng hay trực tiếp tại các cửa hàng.


Chống gió giật


Chắc bạn không tin, nhưng bạt che nắng ban công có khả năng chống gió giật tuyệt vời. Với các loại mành che nắng thông thường khi có gió giật sẽ gây rách, nát, nhưng với bat che nang mua thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.


Cách sử dụng và bảo quản bạt che mưa



Vì là sản phẩm đặc thù, chúng phải trực tiếp tiếp xúc với những thay đổi của thời tiết, do đó việc bảo vệ bạt che mưa, bạt che nắng luôn trong thì trạng tốt nhất là điều cần thiết. Để làm được điều này, bạn nên chú ý đến một số vấn đề sau:


Phần khung được làm bằng kim chống rỉ, chống ăn mòn, nếu như bạn đã sử dụng chúng trong thời gian quá dài, bạn nên sơn phủ lại để chúng được tốt hơn.


Bạn nên kiểm tra bat che nang thường xuyên và vệ sinh chúng định kỳ để chúng luôn được sạch sẽ, không bị ẩm mốc bởi điều này sẽ khiến cho bạt mục nát nhanh chóng.


Đối với bạt che mưa dùng tay quay thì ta phải thường xuyên bơi nhớt vào các rãnh và bánh răng để giúp trục cuốn hoạt động trơn tru hơn và giảm thiểu tình trạng bị rỉ sắt.


Đồng thời, bạn không nên dùng lực kéo quá mạnh để tránh tình trạng vải bạt che nắng mưa nhanh rách và các bánh xe nhanh mài mòn. Bạn không nên để những vật nhọn lên vải bạt hay những khu vực nhiều cây xanh bạn nên tỉa bớt nhánh tránh những cây rơi xuống làm hỏng vải bạt.


Với mẹo bảo quản bạt che nắng mưa di động trên, hy vọng bạn sẽ có thể bảo quản chúng một cách tốt nhất.


Tại sao nên lựa chọn bạt che Tổ Ấm Xanh


Bạt che nắng mưa giá rẻ Hoàng Minh có được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau như bạt tự cuốn, bạt tay quay, mái hiên di động, bạt xếp lớp…. thích hợp với nhiều không gian khác nhau như ban công các căn hộ chung cư, mái hiên cửa hàng, dùng trong nhà để xe để che nắng mưa cho xe...phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.


Các loại bạt đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất của Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản. Khả năng chống chịu với thời tiết nắng, mưa, gió, bão cao


Cách sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi, gọn gàng. Lắp đặt nhanh chóng.


Sử dụng bạt che mưa, mái hiên di động, … không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà


Bạt được lắp theo cơ cấu tay quay hay tự cuốn.


Liên hệ: 03333.44443 để được tư vấn.



Chúc quý khách hàng chọn được một loại bạt che nắng mưa ưng ý!

6 views0 comments
bottom of page